Monday, October 1, 2018

Trung tâm du học nghề Đức: điểm danh 5 tổ chức uy tín ở Việt Nam



Đức là một địa chỉ được các bậc cha mẹ lựa chọn khi cho con du học khi nghĩ tới chất lượng cao và chi phí thấp. Họ sốt sắng tìm hiểu qua google, hỏi bạn bè người thân về các trung tâm du học nghề Đức uy tín. Tuy nhiên có quá nhiều thông tin không chính xác làm cho không ít các bậc cha mẹ hoang mang.
Bài viết này Giang xin liệt kê ra 5 trung tâm du học nghề Đức uy tín và chất lượng mà bạn có thể xem xét.
1. Tổ chức giáo dục AVT Education
Địa chỉ : Số 37, đường 70 Yên Xá, P. Xa La, Thanh Trì, Hà Nội, 100000
Liên hệ: 0969215666
Website: https://avt.edu.vn
Du học nghề tại Đức https://avt.edu.vn/du-hoc-nghe-tai-duc

Tổ chức giáo dục AVT Education được thành lập từ năm 2010. Tiền thân hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn du học - học nghề tại Đức và đào tạo tiếng Đức.
Đầu năm 2018, AVT Education mở rộng lĩnh vực du học - học nghề tới 2 nước có trình độ phát triển khác là Nhật Bản và Hàn Quốc. Tính đến nay, AVT đã là đối tác của 50 trường đại học và tổ chức trải dài trên 3 nước Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc.
Trung tâm tư vấn du học nghề Đức - Nhật Bản - Hàn Quốc thuộc AVT EducationAVT Education còn vinh dự nhận giải thưởng kép "Sản phẩm tin cậy - Dịch vụ hoàn hảo" và "Nhãn hiệu ưu dùng" năm 2017 do trung ương Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam và Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo Việt Nam.
Tính đến giữa năm 2018, AVT Education đã đưa được hơn 1500 bạn tiếp cận với các trường học và trung tâm trên cả 3 nước Đức - Nhật - Hàn.
2. Trung tâm tư vấn du học nghề Đức (duhocvietduc . edu . vn)
Địa chỉ : trung tâm tư vấn du học nghề Đức, tầng 1, số 37, đường 70 Yên Xá, P. Xa La, Thanh Trì, Hà Nội, 100000
Liên hệ: 0969215666
Website: duhocvietduc.edu.vn
Du học nghề Đức https://duhocvietduc.edu.vn/du-hoc-nghe-tai-duc

Trung tâm tư vấn du học nghề Đức trực thuộc AVT Education thành lập năm 2010. Đến nay, trung tâm này đã có 3 chi nhánh với gần 100 nhân viên.
Đến nay, trung tâm này là đối tác của 20 trường trong và ngoài nước. Các đối tác lớn có thể kể đến như tập đoàn giáo dục Euro Akademie và trường đào tạo nghề về Điều dưỡng lão khao và Dịch vụ cứu hộ Werdau thuộc CHLB Đức.
Trung tâm tư vấn du học nghề Đức của duhocvietducTrung tâm tư vấn du học nghề Đức(duhocvietduc . edu . vn) là đơn vị tiên phong về lĩnh vực du học nghề tại Đức ở Việt Nam. Số lượng học viên sang Đức học nghề và làm việc là 600 bạn tính đến năm 2017. Luôn đứng đầu về thị trường trong lĩnh vực du học nghề tại Đức.
3. Trung tâm tư vấn Du học EduGo
Địa chỉ : Toàn nhà Edudo, số 11/84 Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
Liên hệ: 024.2264 0236–0977210280

4. Công ty EGP Plus
Địa chỉ: Phòng 101 B2 TT Đồng Xa - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Liên hệ: 02384 761 634

5. Công ty Tư vấn Du học GSE-Beo
Địa chỉ: Tòa nhà Toserco, số 273 Kim Mã, Ba Đình - Hà Nội
Liên hệ: 025 3771 3561

Trung tâm tư vấn du học nghề Đức ở thành phố Hồ Chí Minh (tphcm)
Hiện tại nhu cầu đi du học nghề tại Đức chủ yếu đến từ các tỉnh phía bắc và miền trung Việt Nam. Do vậy, số lượng trung tâm tư vấn du học nghề Đức ở tphcm là chưa nhiều.
Giang cũng chưa thống kê và chưa có nhiều kinh nghiệm để đánh giá xem trung tâm nào là uy tín và chất lượng. Bạn nào đã có trải nghiệm có thể chia sẻ kinh nghiệm để Giang bổ sung thêm.
Thông tin về các ngành nghề cụ thể như nhà hàng, khách sạn, đầu bếp và điều dưỡng tại Đức.
Ngoài thông tin về các trung tâm tư vấn du học - học nghề tại Đức, Giang cũng có bài viết liên quan đến các nghề hot tại Đức như điều dưỡng, nhà hàng khách sạn và cơ khí.
Nếu bạn quan tâm đến ngành nhà hàng khách sạn thì câu hỏi "Du học nghề nhà hàng khách sạn ở Đức có phải là lựa chọn tốt không ?" luôn lởn vởn trong đầu bạn. Theo kinh nghiệm của Giang thì thấy đây thực sự là một nghề phù hợp với các bạn có lực học trung bình và chi phí thấp. Đặc biệt, so với các chương trình du học nghề Đức khác như nhà hàng khách sạn và cơ khí thì khả năng bạn có visa là rất cao. Lên tới 99% nếu bạn lựa chọn đúng trung tâm / tổ chức giáo dục uy tín.
Chúc bạn thành công !

Bài viết tham khảo từ https://medium.com/@trangiang/trung-tam-du-hoc-nghe-duc-diem-danh-5-to-chuc-uy-tin-o-viet-nam-17d012876ba2

4 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. IECS là công ty chuyên tư vấn du học Đức, đặc biệt du học nghề Đức ngành điều dưỡng tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. IECS là trung tâm du học nghề Đức uy tín và tốt nhất Việt Nam. Truy câp vào đây để biết thêm http://dieuduongduc.de/

    ReplyDelete
  3. Bài viết rất hay, đây đều là những thông tin bổ ích, cảm ơn admin đã chia sẻ. Ngoài ra các bạn có thể truy cập vào https://vuatiengduc.net/ để biết thêm nhiều thông tin và được hỗ trợ về du học Đức nha!

    ReplyDelete
  4. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học tại Đức, mình rất vui khi đã biết đến IECS - một công ty chuyên tư vấn du học đức, đặc biệt hơn còn có du học nghề Đức điều dưỡng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Mình cảm thấy trung tâm vô cùng uy tín, sẽ là một lựa chọn tối ưu cho bạn nào muốn đi nhé. Nếu bạn muốn biết thêm thì truy cập vào đây https://iecs.vn/du-hoc-duc/ ngay nhé.

    ReplyDelete